Tìm bạn gái

Xin chào cả nhà!
Mình sinh năm 80, đọc thân, cao 1,69m, năng 64kg, hình thức cân đối, là kiến trúc sư, công việc và kinh tế ổn định, đã có nhà riêng tại Hà Nội.
Do môi trường cv nên chưa tìm được ý trung nhân, vô tình biết trang này lên đây với hy vọng tìm được người bạn trăm năm của mình. mình hơi
kỹ tính trong việc chọn bạn đời nên nhưng điều mình sắp nói có thể làm ai đó nghĩ mình là kiêu ngạo hay là đòi hỏi quá cao, nhưng mình nghĩ
thẳng thắn ngay từ đầu sẽ đỡ mất thời gian của mọi người hơn, yêu cầu của mình là bạn gái trình độ cao đẳng trở lên, cao 1,58m trở lên, ngoại
hình ưa nhìn xinh xắn 1 chút. 

Ảnh minh họa

  Mình hy vọng sẽ gập được người như mong muốn, nếu được xin mọi người liên hệ với mình qua yahoo: "noidaudaimai@yahoo.com". hoặc để lại 
số điện thoại mình sẽ liên hệ, mình không muốn cho đăng số đt lên đây vì khi đọc các tên trên này của các bạn gái mình cũng không giám gọi
vì thấy cứ sao sao ấy nên mình nghĩ các bạn cũng vậy.
  mình đăng tin này là hoàn toàn nghiêm túc và đặt nhiều hy vọng ở đây. vậy hy vọng mình cũng nhận được sự chân thành của các bạn.
  Rất hy vọng được gập người cùng ước muốn như mình.
  Trân trọng!

Hãy tìm những bạn khác để làm quen nhé: http://chat247.vn/Timban/Gai/1/Trang/1.aspx

0 comments:

Post a Comment