Nam sinh viên dọa tung clip nóng tống tiền bạn gái

 Nam sinh viên dọa tung clip nóng tống tiền bạn gái

Ngày 29/5 vừa qua, Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Bùi Xuân Hoàn (23 tuổi) ở Kỳ Thượng, Kỳ Anh, Hà Tĩnh can tội “Cưỡng đoạt tài sản”.
Theo tài liệu của Cơ quan Công an, Hoàn có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị My (20 tuổi), sinh viên một trường đại học trên địa bàn huyện Từ Liêm, Hà Nội. Ngày 15/5 vừa qua, hai người chia tay nhau. Ngày 20/5, do cần tiền nên Hoàn nhắn tin cho chị My nhờ vay hộ số tiền 3,5 triệu đồng. Sau khi bị chị My từ chối đề nghị trên, ngày 22/5, Hoàn liên tiếp dọa tung clip sex tong tien ban gai, gọi điện thoại, nhắn tin cho chị My đe dọa nếu không đưa tiền cho Hoàn sẽ tung clip hình ảnh hai người quan hệ tình dục trước đó lên mạng, về gia đình và trường học của chị My.
Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 22/5, tại sân bóng ký túc xá Học viện Tài chính, khi Hoàn nhận của chị My 500.000 đồng thì bị Đồn Công an số 24 phát hiện bắt quả tang.

Từ một thanh niên nỗ lực vượt khó…
Hành vi tống tiền đơn giản, số tiền không lớn và sự thật thì không có clip sex nào hết. Điều khiến tôi băn khoăn ở vụ án này là Bùi Xuân Hoàn cũng là một sinh viên, cùng quê Hà Tĩnh với người bị hại. Tình yêu sinh viên thường giản dị nhưng rất lãng mạn. Lý do gì khiến Hoàn lại dùng thủ đoạn đê hèn, bẩn thỉu đối với bạn gái như vậy?
Chỉ mấy ngày bị tạm giữ nhưng trông Bùi Xuân Hoàn khá phờ phạc. Mái tóc bù xù, đôi mắt trũng sâu, Hoàn nói rằng từ hôm bị bắt, không đêm nào hắn ngủ được. Có lẽ vì vậy nên không đợi những câu hỏi của tôi, Hoàn xin phép được giãi bày tâm sự để giải tỏa nỗi ân hận giày vò khiến hắn khổ sở, bạc nhược.
Cũng như nhiều người miền Trung khác, sinh ra và lớn lên ở vùng quê quanh năm gió Lào khắc nghiệt, Bùi Xuân Hoàn nung nấu ý chí và nghị lực vượt khó, phấn đấu trên con đường khoa bảng. Vì nhà nghèo quá nên trong khi các bạn lựa chọn thi vào những trường đại học danh tiếng ở Hà Nội thì Hoàn chỉ dám thi Đại học Hà Tĩnh vì hắn biết bố mẹ không có tiền cho hắn đi học xa. Thôi thì đành chọn trường gần nhà để đỡ tiền ăn ở. Học chuyên ngành Sư phạm tin học của Đại học Hà Tĩnh được hơn 1 năm thì Hoàn thôi học.
Hắn nói rằng trong thời gian học, hắn luôn lo lắng tương lai học xong sẽ như thế nào nên tự đi tìm hiểu. Hắn thấy buồn khi ngành học mà hắn lựa chọn không dễ có cơ hội tìm được việc làm. Gia cảnh nhà hắn vừa không có tiền, vừa không có quan hệ. Nghĩ đến tương lai mờ mịt như vậy nên hắn buông xuôi, quyết định thôi học tại Đại học Hà Tĩnh. Trong hắn nung nấu ước mơ có tiền để ra Hà Nội học, tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Để thực hiện ước mơ hết sức chính đáng và đẹp đẽ trên, hắn vào TP HCM tìm việc. Hắn bảo cần phải tiết kiệm, tích lũy tiền nên hắn xin vào làm việc tại một xưởng sản xuất than tổ ong ở quận 12 vì ở đó hắn được nuôi ăn ở tại chỗ, không phải lo thuê nhà. Làm ở xưởng than tiền công thấp nên hắn in tờ rơi quảng cáo nhận dạy gia sư buổi tối môn Toán. Trong tờ rơi, hắn in nội dung dạy thử 3 buổi không lấy tiền nên được rất nhiều người gọi điện thoại thuê dạy cho con.
“Hàng ngày ở xưởng than làm việc đến 17 giờ 30 phút mới nghỉ. Em không kịp ăn tối mà phải đi dạy ngay cho kịp. Em dạy 2 ca, từ 19-21 giờ và 21-23 giờ. Xong mới đạp xe về xưởng than ăn cơm. Ban đầu, em nói dối đi học thêm tiếng Anh buổi tối vì sợ chủ xưởng thấy mình đi dạy thêm sẽ không cho làm tiếp nữa. Còn làm gia sư thì em nói đang là sinh viên Đại học Sư phạm, ban ngày phải đi học nên tối tranh thủ dạy thêm. Nếu nói thật là mình đã bỏ học đi làm thì chắc người ta sẽ ngại không thuê mình nữa, dù rằng mình có kiến thức thật sự”. Hoàn bảo nhiều gia chủ thấy hắn dạy tốt thì rất quý. Có chủ nhà còn bảo hắn đến ở cùng để dạy con họ cho tiện nhưng hắn không dám vì ban ngày còn làm ở xưởng than.
Giờ nghỉ trưa ở xưởng, trong khi những người thợ tranh thủ chợp mắt thì hắn lấy sách ra học. Hắn bảo nếu mải làm mà không ôn luyện thì quên hết kiến thức. Mà mục tiêu mà hắn hướng tới là thi đỗ đại học.
Sau một năm làm việc vất vả, hắn tích cóp được gần 20 triệu đồng. Năm 2010, hắn ra Hà Nội đăng ký thi vào khoa Khai thác mỏ, Trường đại học Mỏ – Địa chất. Theo như tìm hiểu của hắn thì ngành nghề này ít sinh viên lựa chọn do công việc tương lai vất vả. Nhưng với hắn thì dù vất vả đến mấy cũng chấp nhận, ít người học thì cơ hội việc làm sau này càng thuận lợi. Thế là hắn đỗ đại học như mơ ước. Hắn là niềm vinh dự, tự hào của bố mẹ. Ở xã hắn được mọi người cảm phục và lấy hắn làm tấm gương hiếu học, vượt khó.
Năm thứ nhất, hắn tự đánh giá mình là một sinh viên ngoan, chăm chỉ học hành, gương mẫu vì dù sao so với các bạn thì hắn nhỉnh hơn vài tuổi. Để tiết kiệm tiền học, hắn xin vào ở ký túc xá cho đỡ tốn chi phí thuê nhà trọ. Buổi tối, hắn lại đi làm gia sư. “Mỗi ngày em đạp xe đi dạy, tiền công được 80.000 đồng/buổi. Em phải tiết kiệm hết mức mới đủ sống. Thỉnh thoảng bố mẹ cũng gửi tiền ra hỗ trợ thêm nhưng không được bao nhiêu. Bố mẹ có hỏi cuộc sống thế nào, em nói dối con lo được, mặc dù thực tế bữa no bữa đói. Vì em biết để có tiền gửi ra thì bố mẹ em cũng phải đi vay người khác”. Hắn rưng rưng khi nhắc đến gia đình.

 Hoàn thú nhận hành vi đe dọa Tung clip sex tong tien ban gai.

…trượt dốc vì cờ bạc
“Bắt đầu sang năm học thứ 2 thì em sa ngã. Đó là điều dẫn đến kết cục ngày hôm nay” – Bùi Xuân Hoàn cúi mặt khi dẫn giải nguyên nhân khiến hắn trở thành tội phạm. Hắn nói rằng ký túc xá Đại học Mỏ – Địa chất là môi trường của dân “kỹ thuật”, sinh viên chủ yếu là nam, việc quản lý sinh viên cũng không được chặt chẽ trong khi tệ nạn xung quanh thì đầy rẫy. Không quản lý được dẫn đến việc các đối tượng bên ngoài mang cờ bạc vào ký túc xá. Tệ nạn diễn ra ngay trong phòng ở của sinh viên.
“Mặc dù trước đó em chưa bao giờ dính đến cờ bạc nhưng một khi tệ nạn diễn ra hàng ngày ngay trong phòng ở của mình thì cũng khó tránh khỏi rủ rê, lôi kéo. Em chơi lúc đầu là 1-2 nghìn, sau tăng lên một vài chục, rồi một vài trăm nghìn. Vết xe đổ bắt đầu từ đấy, em đã làm khổ gia đình. Sai lầm cũng từ đó mà ra”.
Đến giờ Hoàn mới cay đắng nhận ra với hắn, cờ bạc thực ra chỉ là tham vọng thôi. Vì lúc đó không có tiền nên hắn muốn làm giàu nhanh. Hắn là “con gà”, trong khi kẻ “vặt lông” là những tay cờ bạc chuyên nghiệp. Chúng gài bẫy cho hắn thắng, bơm tiền cho hắn chơi. “Vỗ béo” hắn đủ độ, sau đó chúng quay sang “vặt lông làm thịt”. Hắn trở thành con nợ. Lập tức cái bẫy khác giăng ra. Chúng bắt hắn phải tham gia vào dịch vụ tín dụng đen, ép hắn vay tiền để chơi tiếp.
Khi số tiền lên đến con số hàng chục triệu đồng, chúng chuyển sang chiêu đánh đập, xiết nợ, đe dọa. Hắn buộc phải cầu cứu gia đình. Bố mẹ buộc phải vay mượn để trả món nợ hơn 20 triệu đồng cho hắn. Khi bước chân vào cờ bạc, hắn không thể hiểu được rằng hắn đang bị tha hóa. Những phẩm chất trước đây của hắn đang bị cái xấu lấn lướt. Thói quen tốt phải rèn luyện, nhưng thói xấu thì chẳng chừa một ai.
Con đường học hành cũng tạm dừng. Hắn bảo lưu kết quả học, đi kiếm việc làm. Hắn thấy mắc nợ gia đình nhiều quá. Hắn day dứt vì là con trai lớn trong gia đình, lẽ ra hắn phải lo toan gánh vác nhưng hắn lại làm khổ bố mẹ. Đứa em út đang học dở cấp 3 phải bỏ học đi làm.
Dẫn giải Bùi Xuân Hoàn.


Đầu năm 2013, hắn tìm đến một ngôi chùa ở Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội để “tu tâm”. Hắn cần có thời gian nhìn nhận lại bản thân để sửa chữa mình. Hơn nữa hắn muốn nương nhờ cửa Phật để được bố thí ăn uống hàng ngày.
Cách đây 2 tháng trên một chuyến xe buýt, hắn gặp My. Tình đồng hương giúp hai người nhanh chóng làm thân. Hắn bảo hồi học ở Hà Tĩnh cũng có bạn gái nhưng thấy hoàn cảnh mình chưa có tương lai nên hắn chủ động nói lời chia tay. Ra Hà Nội, hắn cũng không yêu ai, một mặt vì môi trường học của hắn rất ít bạn gái. Mặt khác hắn luôn tự nhủ việc học là trên hết. Hắn sợ sa đà vào chuyện yêu đương sẽ ảnh hưởng đến học hành.
Thế nên lúc đầu, hắn cũng chỉ định tán tỉnh My vài câu cho vui. Không ngờ cô gái “đổ” nhanh quá. Ít nhất hai lần hắn đã đưa bạn gái vào nhà nghỉ. Sự dễ dãi của bạn gái khiến hắn quay ra nghi ngờ. Hắn tìm hiểu thì được biết mình chỉ là người đến sau. Nhưng hắn nói đã yêu thì dù biết quá khứ của bạn gái cũng vẫn chấp nhận.
Hành vi tưởng như cao thượng ấy lại đi ngược với hành động mà hắn đã làm. Hắn nói rằng bạn gái chủ động nói lời chia tay với lý do không thể sinh con cho hắn được. Hắn động viên bạn gái rằng y học ngày càng tiên tiến, vẫn có cơ hội chạy chữa hoặc cùng lắm thì nhận con nuôi. Nhưng cô bạn gái thì dứt khoát. Nên hắn buộc phải dùng kế đe dọa tung clip sex tống tiền để níu kéo người yêu (?!).
Cái lý do mà hắn đưa ra vừa nực cười, vừa khó tin bởi những cuộc điện thoại, những tin nhắn hắn gửi cho My liên tục vào ngày 22/5 đã tố hắn rất cần tiền. Một trong những tin nhắn đó được hắn nhấn mạnh: “Hãy nghe anh thì anh cho mày sống tử tế và đàng hoàng, báo hiếu bố mẹ. Ngược lại thì quá khứ của mày, hình ảnh, video tất cả sẽ về đến quê, rải khắp đường Nông Lâm, liệu mà lo đi, anh không muốn nói nhiều nữa”.
Trước sự cạn tình, tráo trở của bạn trai, My đã đến Cơ quan Công an tố cáo. Hoàn bị bắt giữ, nhưng với My và nhiều cô gái trẻ khác, âu cũng là bài học cay đắng bởi tình yêu đặt không đúng chỗ, bởi cả lối sống dễ dãi, buông thả có thể dẫn đến hậu quả ê chề mà họ không lường trước được.
Tại Cơ quan Công an, Bùi Xuân Hoàn cố vớt vát rằng xét về hành vi, đúng là hắn tống tiền nhưng thực chất hắn chỉ tạm thời vay tiền của bạn gái trong lúc khó khăn rồi sẽ tìm cách trả lại. Nhưng vì sao lại chọn cách tống tiền hèn hạ như vậy thì hắn không trả lời được.
Bùi Xuân Hoàn chua chát thú nhận, những ngày ngồi trong nhà tạm giữ Công an huyện Từ Liêm, hắn hối hận vì hành vi mà hắn gây ra đã làm nhục gia đình. Từ trước đến nay, bố mẹ hắn, anh em hắn vốn được hàng xóm láng giềng nể trọng bởi sự hiếu học, tinh thần vượt khó. Giờ chỉ vì hắn, những người thân đã phải cúi đầu chịu điều tiếng và những lời gièm pha của dư luận. Hắn tiếc nuối vì 5 năm phấn đấu của bản thân hắn đã tự đổ xuống sông xuống biển.
Trước khi trở về buồng giam, hắn tha thiết được gửi lời xin lỗi tới bố mẹ. “Con sẽ cố gắng cải tạo tốt để được ra sớm, ôn thi lại vào một trường nào đấy để lấy lại danh dự cho gia đình. Làm thằng con trai, đã sai thì phải sửa. Mong bố mẹ đừng lo lắng cho con nhiều”.
Quay đầu là bờ, với một người từng nghị lực vượt khó như hắn thì tương lai vẫn còn dài…
Các vụ việc nam sinh viên dọa tung clip nóng tống tiền bạn gái còn xảy ra nhiều ở các địa phương khác. Mời các bạn đọc http://chat247.vn/help/Nhung_clip_sex_moi_lo_lam_nong_cong_dong_mang-41.aspx để cập nhật!

1 comments:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    In tờ rơi giá rẻ nhất Tp.HCM
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in tờ rơi quảng cáo

    ReplyDelete